Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Tiêu chí thiết kế áo lớp đẹp và độc

Dưới đây là những nguyên tắc rất quan trọng trong thiết kế áo lớp để có được những thiết kế đẹp và độc đáo nhất cho tập thể lớp.


Thiết kế áo lớp độc đáo và sáng tạo !
 - Đơn giản: nếu các bạn muốn mặc chiếc áo của mình nhiều lần hơn 1 :D. Các bạn thử vào các shop quần áo hàng hiệu xem - các bạn sẽ biết một điều: đơn giản là đẹp. Chỉ có đẹp các bạn mới mặc áo lớp mình thường xuyên đúng không ?
Tiêu chí thiết kế áo lớp đẹp và độc
Thiết kế đơn giản là đẹp

- Thoải mái: Vì mọi người sẽ còn mặc chúng trong rất nhiều dịp cần… đổ mồ hôi như đi cắm trại, hội trại, hội thao, văn nghệ, công tác xã hội. 


- Thể hiện được “bản sắc riêng”: Đừng tham lam làm lố trên bề mặt áo mà quên đi yếu tố chính cần thể hiện đó là cho người khá biết bạn đang thuộc tập thể nào. Áo đồng phục đẹp là áo bạn mặc vào người ta nhận ra ngay bạn là ai, chứ không phải là để tốn thời gian “giải mã” những thứ loằng ngoằng trên đó là gì!

- Tập trung: hình thiết kế không nên quá lan man, chỉ nên tập trung vào 2 vị trí chính yếu là trước ngực (quan trọng nhất) và sau lưng. Áo thiết kế tới vị trí in thứ 3 thì khả năng được gọi là đẹp giảm đi tới 80% các bạn nhé. Những người xung quanh của bạn cũng chỉ quan tâm vào 1 trong 2 vị trí này trên áo lớp mình thôi.
Thiết kế áo hài hòa về màu sắc
Tập trung vào mặt trước của áo !

- Hài hòa về màu sắc: đây là một trong những yếu tố rất quan trọng. Áo tối màu nên phối với những màu in nổi bật, và ngược lại . Điều này đòi hỏi kỹ năng thiết kế của người designer. Các bạn cũng có thể xem những mẫu áo có sẵn để biết được màu nào hợp với màu nào nhất.

Nếu bạn muốn chiếc áo lớp của mình có một thiết kế cực độc đáo thì hãy liên hệ ngay với Đồng phục DPO nhé.
Thông tin về Đồng phục DPO

  • Thành lập từ 2009 : với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế áo lớp chuyên nghiệp.
  • Có đội ngũ thiết kế áo cực chất.
  • Đã từng thiết kế vô số áo lớp đẹp và độc 
  • Tham khảo tại : http://dongphuc.org
  • Facebook: https://www.facebook.com/dongphuc.org/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét