Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Thiết kế áo lớp

Thiết kế áo lớp là một trong những vấn đề rất quan trọng khi quyết định làm áo đồng phục.
Đặc biệt năm học mới đang tới gần các teen nhà mình sẽ va chạm chủ đề này rất thường xuyên.
Thiết kế áo lớp
Thiết kế áo lớp
Hôm nay , ad tổng hợp lại những kinh nghiệm cũng như bí quyết giúp lớp các bạn có được cái nhìn xuyên suốt nhất khi chuẩn bị làm đồng phục lớp nhé.
  • Đầu tiên các bạn nên đọc qua bài viết: Thiết kế áo lớp rẻ ? Nên hay không nên ! .Các bạn sẽ có cái nhìn chính xác nhất khi lựa chọn nơi "gửi vàng" :X.
  • Tiếp theo, sau khi đã có được thông tin cơ bản nhất rồi, các bạn cần hiểu thêm , thế nào là mẫu thiết kế áo đẹp và làm thế nào để có thể thiết kế áo lớp đẹp. Và đây là bài viết các bạn cần lưu ý : 
  • Bước cuối cùng -dành cho những bạn muốn tự mình thiết kế áo cho lớp hoặc dành cho những bạn có sở thích thiết kế. Đây là kinh nghiệm mà ad làm lâu năm để chắt lọc ra. Bài viết : Thiết kế áo lớp online cực đẹp cung cấp cho các bạn 5 công cụ thiết kế online siêu đẹp - miễn chê luôn . Đây là những dịch vụ thiết kế áo lớp hàng đầu thế giới hiện nay, được các designer chuyên nghiệp cũng như những cá nhân sử dụng. Ưu điểm của nó là đơn giản và rất phong phú.

Nói chung lại thì tất cả những bí kíp của ad tới thời điểm này được tập trung ở đây. Hy vọng mang lại cho các bạn những thiết kế đẹp nhất cho áo lớp của mình.

Hiện tại ad đang làm tại DPO - đồng phục dành cho học sinh -sinh viên với nhiều ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn - cùng với kinh nghiệm thiết kế áo lâu năm cho các lớp khắp Việt Nam. Bạn nào mong muốn được thiết kế áo lớp FREE thì liên hệ với ad nhé.

Thông tin về liên hệ add nè: 
  • Mb: 0168.555.9788
  • Email: nguyenvd@dongphuc.org
  • fb:https://www.facebook.com/vuduynguyen?ref=tn_tnmn
Đôi nét về Đồng phục lớp DPO nhé :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét